Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Phòng chống rối loạn cương dương bằng cách nào?

Tránh huyết áp cao và cholesterol cao

Cholesterol cao hay huyết áp cao có thể làm hỏng các mạch máu, bao gồm cả mạch máu dẫn đến dương vật. Cuối cùng, điều này có thể dẫn đến rối loạn cương dương.

Bác sĩ kiểm tra mức cholesterol và huyết áp hoặc bạn có thể kiểm tra bằng máy đo huyết áp tạo nhà. Thuốc huyết áp có thể gây khó khăn để có được sự cương cứng. Điều chỉnh huyết áp và Cholesterol để cải thiện quá trình lưu dẫn máu tới dương vật hiệu quả hơn. 
 
 
Giảm hoặc ngừng uống rượu

Không có bằng chứng cho thấy uống rượu có hại cho chức năng cương dương. Nhưng uống nhiều rượu có thể gây tổn thương gan, tổn thương thần kinh, và các điều kiện khác - chẳng hạn như can thiệp vào sự cân bằng bình thường của nồng độ hormone sinh dục nam - có thể dẫn đến liệt dương.

Thuốc trị liệt dương từ thảo dược

Nếu không may mắc phải chứng liệt dương cũng không nên quá lo lắng có thể tham khảo ý kiến chuyên gia hay bác sĩ về cách điều trị hoặc có thể tìm hiểu và sử dụng thảo dược hỗ trợ điều trị liệt dương ví dụ như thuốc cường dương Herba Vixmen.
 
 

Thuốc trị liệt dương Vixmen 100% thiên nhiên an toàn cho người sử dụng, các thành phần được chuyên gia chứng minh hiệu quả cho các vấn đề yếu sinh lý nam như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục nam v.v...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét